Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2009

Mùa hè tan trong ly kem….


Đã có ai từng…..không ăn kem vào màu hè chưa nhỉ ? Chắc không, hihi, vì mùa hè mà không rủ nhau đi ăn kem thì đúng là….phí cả cuộc đời, nhất là khi Sài Gòn thì đang nóng đổ lửa như thế này. Dắt nhau vào quán, ngồi trên chiếc ghế to oành êm ái, gọi một ly kem Kiwi xanh tươi chua chua ngòn ngọt, tha hồ ngồi tám với lũ bạn suốt buổi chiều, hả hê nhìn những con năng ngoài phố đang ….vàng rực mà không làm được gì mình cả. Thật là thích vô cùng, hihi…


Mà Bud’s thì đúng là lựa chọn số một cho những ly kem như thế này, sóng sánh những vị thơm ngọt ngào của nước xốt trái cây, chocolate, thơm lừng mùi vị hạnh nhân, vani hay thật đã khát với vị thanh thanh chua chua của Kiwi, bạc hà hay dâu tây xinh xắn. Ở Bud’s có cả một menu hoành tráng những loại kem đủ mùi vị, nhiều cách kết hợp khác nhau tạo ra nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn, sẽ là lựa chọn số một để tránh nóng và tụ tập của chúng ta trong mùa hè này nhỉ ?


Bật mí nho nhỏ với các bạn là tại Bud’s sắp có một cuộc thi hấp dẫn đang chờ chúng ta….bóc tem trong mùa hè này đấy, một cuộc thi mà chỉ có những bạn teen trẻ trung và năng động mới là người có nhiều cơ hội để đoạt giải thôi, mà nghe nói là giải thưởng không nhỏ đâu nha, hít hà, thật không gì sung sướng bằng việc vừa được ăn kem, vừa được tám thoải mái trong không khí mát lạnh, lại có cơ hội lãnh giải trong một cuộc thi hoành tráng nữa, đúng là một dịp may hiếm có không thể bỏ qua trong mùa hè này, hihi…Nhưng đó là cuộc thi gì thì…bí mật nha, chưa thể bật mí đâu, chỉ cần đến với kem Bud’s thường xuyên hơn, và rình rập để chờ đợi tin nóng vai ngày nữa, tất cả chúng ta sẽ có cơ hội là thí sinh đầu tiên tham dự cuộc thi này của kem bud’s….


Hà hà, chỉ nghĩ đến thôi đã cảm thấy phấn khích lắm rồi. Thôi, mình phải đi tìm một ly kem Kiwi để măm măm thôi, thèm quá, kem Kiwi đang “hot bỏng tay” trong mùa hè này đấy bạn biết chưa nhỉ ?



7 nhận xét:

  1. - Chẹp, có kem kiwi là phải ăn....zô zô

    Trả lờiXóa
  2. Tớ chưa ăn kem Kiwi bao jờ :x
    Ở Bud thik nhứt mỗi Lẩu kem thoy... nhưng mà trông ngon như zầy lần sau đi ăn nghiện cả hai mứt :x

    Trả lờiXóa
  3. oài, nhìn ngon qá, nhưng lại ở HN :(, cha hiểu bao h mới đc ăn >"<

    Trả lờiXóa
  4. sao noi the....=)) minh cung phai di an 1 ly moi dc...ma tinh hinh la het tien roi...co free ko the? :))

    Trả lờiXóa
  5. sao ngon the....=)) minh cung phai di an 1 ly moi dc...ma tinh hinh la het tien roi...co free ko the? :))

    Trả lờiXóa
  6. - Chẹp, có kem kiwi là phải ăn....zô zô

    Trả lờiXóa