Thứ Ba, 14 tháng 4, 2009

Gia nhập hội viên I Love Bud’s

null

null

null

null

null

Nếu quý khách hàng gia nhập hội viên I Love Bud’s thì sẽ được hưởng các ưu đãi của hội viên tại hệ thống nhà hàng kem Mỹ Bud’s Ice Cream of San Francisco .
Sau một năm, tùy vào số lần thẻ được sử dụng, quý khách sẽ có cơ hội nâng lên thành thẻ bạch kim và thẻ vàng. Thật hấp dẫn! Hãy đến thưởng thức hương vị tuyệt vời của các loại kem cũng như các món ăn Âu –Á và trở thành thành viên của đại gia đình Bud’s Ice Cream of San Francisco tại Việt Nam.

null

***Hội viên I Love BUD’S*** (thẻ đỏ):
- Được giảm giá 4o% trong ngày sinh nhật nếu sử dụng thẻ hoặc mua bánh sinh nhật tại nhà hàng thuộc hệ thống Bud’s Ice Cream of San Francisco tại Việt Nam.
- Được giảm giá 15% trên hóa đơn thanh toán trong vòng một năm.
- Được thông báo, cập nhật thường xuyên và tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi của Bud’s Ice cream of San Francisco tại Việt Nam.

null

***Hội viên Platanium*** (thẻ bạch kim):
- Bao gồm các quyền hạn của thẻ đỏ và được giảm giá 20% trên hóa đơn thanh toán trong vòng một năm.
- Được đặt bàn trong ngày lễ và cuối tuần.

null

Điều kiện để trở thành thành viên:
- Với mỗi hóa đơn thanh toán trên 500.000 đồng, quý khách sẽ sở hữu thẻ đỏ có giá trị trong vòng một năm và trở thành hội viên I Love Bud’s. Sau đó, tùy vào số lần thẻ được sử dụng, quý khách sẽ có cơ hội nâng lên thành thẻ bạch kim.
Quyền lợi khi là thành viên:

- Nếu quý khách hàng gia nhập hội viên I Love Bud’s thì sẽ được hưởng các ưu đãi của hội viên tại hệ thống nhà hàng kem Mỹ Bud’s Ice Cream of San Francisco như sau:
+ Được giảm giá 40% trong ngày sinh nhật nếu sử dụng thẻ hoặc mua bánh sinh nhật tại nhà hàng thuộc hệ thống Bud’s Ice Cream of San Francisco tại Việt Nam.
+ Được giảm giá 15% trên hóa đơn thanh toán trong vòng một năm.
+ Được thông báo, cập nhật thường xuyên và tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi của Bud’s Ice cream of San Francisco tại Việt Nam.

- Sau một năm, tùy vào số lần thẻ được sử dụng, quý khách sẽ có cơ hội nâng lên thành thẻ bạch kim và thẻ vàng với các quyền lợi sau:
+ Hội viên Platanium (thẻ bạch kim): bao gồm các quyền hạn của thẻ đỏ và được giảm giá 20% trên hóa đơn thanh toán trong vòng một năm, được đặt bàn trong ngày lễ và cuối tuần.
+ Hội viên Gold (thẻ vàng): bao gồm các quyền hạn của thẻ bạch kim và được giảm giá 25% trên hóa đơn thanh toán trong vòng một năm, được nhận vé mời tham dự các buổi tiệc của Bud’s.
Thật hấp dẫn! Hãy đến thưởng thức hương vị tuyệt vời của các loại kem cũng như các món ăn Âu –Á và trở thành thành viên của đại gia đình Bud’s Ice Cream of San Francisco tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét