Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Quà tặng đặc biệt tháng 7

Haizzzz, mùa hè càng ngày càng nóng thì phải, để giải nhiệt tốt nhất cho thời tiết kiểu này chỉ có thể là …ăn kem thôi. Nhưng kem thì chúng ta đã ăn chán chê rồi, làm sao bi giờ ? Thế thì đã lúc lúc bạn phải nếm thử Yogurt Ice Cream rồi đó. Wow, tên nghe lạ chưa, đây chính là một loại sản phẩm mà Kem Bud’s giới thiệu gần đây, đáp ứng nhu cầu giải nhiệt đang càng ngày càng cao của giới teen chúng mình. Những vị ngọt mát lạnh của kem chính thống hòa quyện với cái chua thanh mát bổ dưỡng của yogurt bảo đảm sẽ làm bạn chết mê chết mệt và …phát nghiện với món kem này cho xem.



Bật mí nha, mùa hè trời nóng như thế này teen mình dễ nổi mụn và hư hao nhan sắc lắm đó, lúc ấy thì những món ăn kem như Yogurt Ice Cream đây không chỉ là vị cứu tính xua tan cái nóng ngày hè mà còn giúp chúng ta giữ gìn được nhan sắc nữa, hihi, vừa được ăn ngon vừa được giúp da mịn màng, vậy thì còn gì bằng ta!!!

Còn chờ gì nữa nè, sản phẩm mới Yogurt Ice Cream của hệ thống Kem Bud’s với 5 mùi mới lạ đang đón chờ bạn trong mùa hè năm nay đấy, và…… đừng quên là tại Bud’s còn đang diễn ra cuộc thi ảnh đầy hào hứng “Perfect Moment@ BUD’S” với giải thưởng hấp dẫn không thể tả nha. Đi ngay, đi ngay nào!

6 nhận xét: